nút kim cương đỏ

Cấp Mức độ cạnh tranh nhất tuy nhiên Youtube dùng làm tôn vinh những kênh đem lượng theo dõi dõi rộng lớn đó là nút kim cương đỏ. Tuy nhiên, đến giờ trái đất mới nhất chỉ mất 4 kênh Youtube đạt được.

Yêu cầu đạt những nút Quý giá của Youtube

Bạn đang xem: nút kim cương đỏ

YouTube trình làng chủ yếu kể từ từ thời điểm năm 2005 và đang là nền tảng coi đoạn phim thịnh hành nhất trái đất, là nơi dò la bộn chi phí mang đến nhiều Youtuber. Theo đo đếm tiên tiến nhất của Google, VN đem rộng lớn 950 kênh vượt lên trên 1 triệu lượt theo dõi dõi. Trong số đó, phạm vi tiếp cận người coi của YouTube kể từ 18 tuổi tác trở lên đã tạo thêm rộng lớn 45 triệu.

Nút rubi đỏ ửng "quyền lực" rời khỏi sao tuy nhiên chỉ 4 kênh YouTube bên trên trái đất mới nhất nhận được? - 1

Việt Nam tiếp tục đem 950 kênh sẽ có được nút vàng YouTube.

Các nút của YouTube là giải thưởng dành cho những mái ấm tạo nên nội dung bên trên nền tảng coi đoạn phim này. Trong số đó, nút bạc Youtuber cần thiết tối thiểu là 100.000 lượt theo dõi dõi. Tương tự động, nút vàng là phần thưởng giành cho những kênh YouTube đạt từ là một triệu con người theo dõi dõi trở lên trên. Trước trên đây, ở Việt Nam việc đạt được nút vàng rất rất khó khăn tuy nhiên với sự cải cách và phát triển của nền tảng này thì những kênh bên trên 1 triệu lượt đăng ký ngày phổ quát.

Hiện bên trên, VN đang xuất hiện 4 kênh YouTube sẽ có được nút rubi bao hàm group hài FAPtv, kênh POPS Kids, Nờ Tờ Nờ của Nguyễn Thành Nam và vừa mới qua nhất là kênh Cris Phan. Theo cơ, kênh YouTube đạt được nút rubi tương tự với lượng theo dõi dõi lên đến mức 10 triệu con người.

NỜ TỜ NỜ là kênh loại 3 sẽ có được nút rubi bên trên VN.

Nút ruby là phần thưởng giành cho những kênh đạt bên trên 50 triệu con người theo dõi dõi. Ngày 13/12022 vừa mới đây, MV "Baby Shark" nhận về rộng lớn 10 tỷ lượt coi. Cùng với cơ, kênh Youtube "Pinkfong Baby Shark - Kid's Song & Stories" đã và đang băng qua mốc 50 triệu lượt ĐK và đầu tiên đạt nút ruby của Youtube. 

Ngoài rời khỏi, giải thưởng Quý giá nhất lúc này của Youtube là nút kim cương đỏ với ĐK đạt 100 triệu con người theo dõi dõi. Nút Youtube cao quý này được đặt điều theo dõi thương hiệu của một trong những màu sắc rubi quý và hiếm nhất bên trên trái khoáy khu đất. Nó được chế tác tay chân, đánh bóng kể từ trộn lê màu đỏ ửng nên đem sự lôi kéo vô nằm trong thú vị.

Nút rubi đỏ ửng "quyền lực" rời khỏi sao tuy nhiên chỉ 4 kênh YouTube bên trên trái đất mới nhất nhận được? - 3

Xem thêm: tinh mộng thần tượng truyện tranh

Nút rubi đỏ ửng của YouTube được tạo ra tinh ma xảo kể từ trộn lê.

Kênh Youtube đạt nút Kim Cương Đỏ

Hiện ni, bên trên toàn trái đất mới chỉ đem 4 kênh Youtube đạt được nút kim cương đỏ. Tại địa điểm số một là kênh T – Series thường xuyên xuất phiên bản nội dung số về vui chơi giải trí như phim, âm thanh bên trên thị ngôi trường nén Độ với rộng lớn 181 triệu lượt ĐK và rộng lớn 152,5 tỷ lượt coi đoạn phim. Đây là kênh đạt nút kim cương đỏ trước tiên của Youtube vào ngày 29/5/2019. Theo Dự kiến của SocialBlade, T – Series sẽ đạt 1 tỷ người ĐK trong khoảng 5 năm.

Nút rubi đỏ ửng "quyền lực" rời khỏi sao tuy nhiên chỉ 4 kênh YouTube bên trên trái đất mới nhất nhận được? - 4

PewDiePie là kênh Youtube cá thể có một không hai đạt nút Kim cương đỏ ửng.

Vị trí thứ hai thuộc sở hữu PewDiePie tới từ Mỹ với trên 110 triệu con người ĐK và rộng lớn 27 tỷ lượt coi đoạn phim. Đây cũng chính là cá thể có một không hai đạt nút kim cương đỏ của YouTube tính cho tới thời khắc lúc này. PewDiePie cũng rất được coi là "Vua YouTube" trong không ít năm Khi anh lưu giữ địa điểm là kênh video được ĐK tối đa trái đất. Mặc cho dù vậy, từ thời điểm năm 2021 kết quả cơ chính thức bị "đe dọa" bởi doanh nghiệp lớn phát hành tới từ Bollywood là T-Series. Trong một đoạn phim thời gian gần đây, PewDiePie tiết lộ gia sản ròng rã của anh ấy khoảng chừng rộng lớn đôi mươi triệu USD.

Cocomelon – Nursery Rhymes là kênh thiếu hụt nhi lớn số 1 trái đất bên trên Mỹ được đứng thứ 3 về lượt người ĐK tối đa. Hiện bên trên, kênh Youtube này có  hơn 110 triệu con người theo dõi dõi và rộng lớn 100 tỷ lượt coi đoạn phim. Một kênh quảng cáo khác tới từ nén Độ là SET India với rộng lớn 103 triệu con người ĐK và rộng lớn 86 tỷ lượt coi đoạn phim. Kênh này đạt nút Kim Cương Đỏ kể từ trong thời điểm tháng 3/2021.

Nguồn: [Link nguồn]

Xem thêm: hề mộng dao

Người đẹp mắt suýt bung cúc áo ”vượt mặt” Song Hye Kyo

Diện áo sơ-mi, siêu mẫu Hàn vẫn hấp dẫn gấp nhiều lần với kiểu mốt "quên quần" bên trên mùng hình họa.

Theo Nguyệt Lương (Tổng hợp) ([Tên nguồn])